Posted in review

Review: Moods Gold Mask Set by Belov มาส์กทองคำ 2 แบบจาก “มูดส์”

สวัสดีค่ะ บทความรีวิวฉบับนี้ จะมามาส์กหน้ากันอีกแล้ว เนื่องจากการมาส์กหน้าเป็นการบำรุงล้ำลึกในระยะเวลาสั้นๆ 15-20 นาที ทำได้ทุกวัน ไม่ยากเลย

สำหรับการมาส์กหน้าครั้งนี้ แนนได้ทดลองผลิตภัณฑ์ 2 ตัว จากเครือบีลอฟ (BELOV) ได้แก่ MOODS GOLD MULTIPURPOSE COLLAGEN MASK (มูดส์ โกลด์ มัลติเพอร์โพส คอลลาเจน มาส์ค) ซึ่งเป็นมาส์กอเนกประสงค์คอลลาเจนทองคำ และ MOODS GOLD PEARL POWDER MASK (มูดส์ โกลด์ เพิร์ล พาวเดอร์ มาส์ค) ซึ่งเป็นมาส์กผงไข่มุกผสมผงทองคำ

5967014c811fe696104771

ทั้งสองตัวมีส่วนผสมที่ดูหรูหรา นั่นคือ ทองคำ โดยมุ่งเน้นไปเพื่อการบำรุงผิวหน้าสวยเนียนขาวผุดผ่อง และลดสิว ลดริ้วรอย ค่ะ

เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไร และใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ใครมาจากหน้าแรกกด continue reading เพื่ออ่านรีวิวเต็มๆเลยค่ะ

มาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรก คือ…

MOODS GOLD MULTIPURPOSE COLLAGEN MASK

(มูดส์ โกลด์ มัลติเพอร์โพส คอลลาเจน มาส์ค)

ลักษณะของผลิตภัณฑ์:

คอลลาเจนมาส์ค มาเป็นแบบกล่อง กล่องละ 10 คู่

ด้านหลังมีรายละเอียดวิธีใช้ ส่วนประกอบ สถานที่ผลิต เลขที่ใบรับแจ้ง ครบถ้วน

ดึงถาดออกมาจะมี 2 หลุม แบบนี้

หน้าตาของคอลลาเจน มาส์ค ดูเหมือนกับเมล็ดถั่วยักษ์สีทอง โดยมุมด้านนึงจะเล็กเรียวกว่า ถูกแพ็คอยู่ในแพ็คเก็จจิ้งใสๆ มองเห็นได้

เราจะแกะจากมุมที่เขาทำเอาไว้ให้ดึง ตอนดึงแนนรู้สึกว่าจะแอบดึงยากหน่อย เพราะที่เขาปั๊มซีลมามันแน่นมาก เพื่อความสะอาดและไม่หกเลอะเทอะ

เมื่อแกะออกมา ตัวคอลลาเจน มาส์ก อยู่ในถาดพลาสติกหลุมตื้นๆ มีน้ำเอสเซ้นส์มาส์กหล่อมาเล็กน้อย
เนื้อคอลลาเจน มาส์ค นิ่มแต่เหนียวยืดหยุ่น แนนเผลอเอาเล็บจิก เป็นรอยแต่ไม่ขาดง่าย ลองเอานิ้วดึงๆให้ขยายก็ขยายตัวได้แล้วจะหดกลับมาเหมือนเดิม

คุณสมบัติ​และส่วนประกอบ​:

ทางแบรนด์​นขา​บอก​มา​ว่า Moods Gold​Multipurpose Collagen ​Masks เป็น

– แผ่นมาสก์คอลลาเจนทองคำเข้มข้น
– ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสีผิวหมองคล้ำ คืนความชุ่มชื้น
– ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นกระชับในบริเวณที่ต้องการได้เป็นอย่างดี
– ใช้บริเวณไหนก็ได้ ทั้งใต้ดวงตา หางตา แก้ม หรือบริเวณร่องแก้ม

เมื่อดูจากส่วนประกอบ ตัวมาส์กทำจากเจลาติน ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยบล็อกไม่ให้ความชุ่มชื้น​หายไปในระหว่างที่เราทำการมาส์กหน้า

ส่วนในน้ำเอสเซ้นซ์​ มีส่วนประกอบ​ที่น่าสนใจ คือ

  • สารสกัดว่านหางจระเข้​ (Aloe Barbadensis Extract) ช่วย​เรื่อง​ความชุ่มชื้น​ ปลอบประโลมผิว
  • สารอัลลานโทอิน (Allantoin) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติลดการระคายเคือง ช่วยให้เคราตินในผิวอ่อนตัวลง
  • สาร Hydrolyzed collagen (คอลลาเจนอนุภาคเล็ก) ช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวหนัง ทำให้ช่วยลดริ้วรอยและสัญญาณความเสื่อมของผิว
  • กรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic acid) ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • วิตามินอี (Vitamin E) ในตัวนี้สังเกตว่ามีวิตามินอี 2 รูปแบบ คือ แบบบริสุทธิ์ และแบบ Tocopheryl acetate ซึ่งมีความเสถียรสูง วิตามินอีทั้งสองแบบเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย
  • วิตามินเอ (Vitamin A) ในตัวนี้มีทั้งวิตามินเอแบบเรตินอล และวิตามินเอแบบ Retinyl palmitate หรือ วิตามินเอปาล์มมิเทต ซึ่งมีอนุพันธุ์เล็กกว่าและเมื่อดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังจะไปผ่านกระบวนการกลายเป็นเรตินอลอีกทีหนึ่ง ซึ่งเรตินอลจะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ดีขึ้น และช่วยส่งเสริมให้โครงสร้างเนื้อเยื่อในผิวมีความแข็งแรงสุขภาพดีและกระชับ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวให้มากขึ้น จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอย

วิธีใช้:

-แผ่นมาสก์คอลลาเจนทองคำ ควรแช่เย็นก่อนใช้ ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิว

-แกะออกจากแพ็คเก็จ​ หยิบอย่างเบามือ ระวังอย่าให้โดนเล็บแรง แล้วแปะลงบนบริเวณ​ที่ต้องการ ทิ้ง​ไว้​ 20-30 นาที แล้วนำออก ล้าง​หน้า​ให้​สะอาด

คำเตือน – ทดสอบการแพ้หรือการระคายเคืองก่อนใช้ทุกครั้ง โดยส่วนผสมที่ต้องระวัง คือ น้ำหอมค่ะ

รีวิวหลังการใช้ผลิตภัณฑ์:

แนนได้ทดลองใช้มาส์กคอลลาเจนทองคำแปะในบริเวณต่างๆที่มีปัญหาริ้วรอย คือ ใต้ตา ใต้คิ้ว+เปลือกตาบน (เนื่องจากมีกรรมพันธุ์หนังตาจะตกตอนแก่อ่ะนะคะ) และตรงร่องแก้ม

ก่อนอื่นเลย มารีวิวส่วนประกอบ จากที่อธิบายมาในข้างต้น ตัวนี้ ชื่อมาส์กทองคำก็จริง แต่ไม่มีผงทองคำใดๆผสมอยู่นะคะ หมายถึงสีของมาส์กสีทองอย่างเดียว เลยหักคะแนนตรงส่วนประกอบไป อย่างไรก็ตาม ส่วนประกอบอื่นๆมีคุณสมบัติมุ่งหวังผลในเรื่องลดริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่ง สรุปว่าแนนให้คะแนนส่วนประกอบ 4/5

เมื่อแกะใช้ออกมา แนนสังเกตว่าเอสเซ้นส์ของมาส์กมีมาแบบหล่อๆไม่ให้ตัวคอลลาเจนมาส์กมันติดกับถาดพลาสติก น้ำมาส์กจึงไม่มากนัก และไม่เหนียว เหมือนกับเป็นน้ำเปล่าๆเลย แนนไม่ได้กลิ่นน้ำหอมอะไรตอนแปะนะ

ส่วนตัวแนนคิดว่าปริมาณน้ำมาส์กถึงไม่เยอะแต่ก็โอเคอยู่ เพราะพอแปะไปปุ๊บ ถ้าใกล้ๆตาเนี่ย น้ำมาส์กจะไหลเข้าไปได้ต้องแปะๆที่อื่นให้มันแห้งลงนิดหน่อย จะแปะแล้วเกาะผิวได้ดีขึ้น ไม่ลื่นไหลมาก

ทดลองแปะในบริเวณที่มีปัญหาต่างๆ ดังในรูปค่ะ

พอแปะไปนานๆถ้าตัวคอลลาเจนมาส์กเปียกเยอะ มันจะเลื่อนลงมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่หลุดนะ

รูปร่างของมาส์ก ทำให้เราเลือกได้ว่าเราจะหันด้านมุมที่กว้างหรือที่แคบเข้าตรงส่วนมุมบนใบหน้าที่เหมาะสมได้

แนนทดลองทิ้งเอาไว้นานเป็นชั่วโมงๆเลย ปรากฏว่า ตัวมาส์กช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมาเป็นอันดับแรก ด้วยการล็อกความชุ่มชื้นเอาไว้ มาส์กไปบังทำให้ผิวไม่โดนลม ต่างจากมาส์กกระดาษหรือมาส์กผสมพอกหน้าที่จะแห้งแข็ง ทำให้เราแปะทิ้งไว้ได้นานๆไม่ต้องกลัวจะเสียความชุ่มชื้น ให้คะแนนการรักษาความชุ่มชื้น 5/5

ส่วนเรื่องริ้วรอย เนื่องจากผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้นบริเวณที่แปะ ทำให้ริ้วรอยจางๆดูตื้นขึ้นในระยะสั้นๆ เหมาะกับการแปะก่อนแต่งหน้าเลย ให้คะแนนการลดริ้วรอยระยะสั้น 4/5 ส่วนในระยะยาวยังไม่เห็นผลเพราะเพิ่งใช้มาไม่ถึงเดือนค่ะ

แต่เรื่องรอยคล้ำใต้ตา บอกตรงๆว่าแนนไม่ทราบ เพราะแนนใต้ตาไม่ค่อยคล้ำนะ ดูไม่ออก

สำหรับความคุ้มค่าคุ้มราคา แนนเห็นในหน้าเว็บเขาขายอยู่ราคาปกติที่ 289 บาท จะเฉลี่ยแล้วคู่ละ 28.90 บาท แต่ตอนนี้โปรโมชั่นเหลือ 174 บาท จะถูกลงเกือบครึ่งเลย เฉลี่ยคู่ละ 17.40 บาท สำหรับแนนเหมาะกับคนที่มีปัญหาริ้วรอยเป็นจุดๆมาก เน้นเอามาแปะทับหลังทาเซรั่มหรือมอยส์เจอไรเซอร์ได้ (แนนไม่ได้ล้างออกแบบที่เขาบอก ก็ไม่มีปัญหาอะไร) ช่วยให้ชุ่มชื้นนานดีขึ้นมาก

สรุป:

แนนชอบตัวมาส์กคอลลาเจน​ทองคำ​อันนี้มาก เพราะ​ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น​ ทำให้เราเน้นมาส์กบริเวณ​ที่มีปัญหา​ได้นานๆไม่ต้องกลัวแห้ง แต่จะเห็นผลระยะยาวควต้องใช้หลายกล่องอยู่นะ 


MOODS GOLD PEARL POWDER MASK

(มูดส์ โกลด์ เพิร์ล พาวเดอร์ มาส์ค)

อีกตัวที่แนนรีวิวในเซ็ตเดียวกัน คือ มาส์กผงทองคำ+ผงไข่มุกค่ะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์:

มาส์กผงทองคำ+ผงไข่มุก มาในซองแบบมีซิปล็อก นั่นหมายถึงเราฉีกซองแล้วไม่ต้องหายางรัด เอานิ้วรีดตรงซิปล็อคปิดได้เลย สะดวกและสะอาด กันอากาศเข้าได้ดี

หน้าตาแพ็คเก็จจิ้งเป็นสีทอง มีหน้าสาวน้อยคนเดิมจากในมาส์กคอลลาเจนทองคำข้างบนเหมือนกัน มีภาษาเกาหลีและอังกฤษมาทำให้ดูหรูหราเล่นๆ (แต่นางผลิตในเมืองจีนนะ)

ด้านหลังซองมีรายละเอียด เลขที่รับแจ้ง บริษัทผู้ผลิตและผู้ขาย ส่วนประกอบ วิธีใช้ ชัดเจน

ปริมาณต่อ 1 ซอง คือ 50 กรัม

คุณสมบัติและส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์:

ทางแบรนด์เขาให้ข้อมูลมาว่า MOODS GOLD PEARL POWDER MASK นั้นเป็น

  • ผงมาส์กจากทองคำและผงไข่มุกเนื้อเนียนละเอียดเป็นพิเศษ ด้วยปริมาณทองคำและผงไข่มุกสูงกว่า

  • อณูพิเศษของทองคำที่มีประจุไฟฟ้าไอออนช่วยดูดซับสิ่งสกปรกจากรูขุมขน ฟื้นความเนียนนุ่ม

  • ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก กระชับรูขุมขนและช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

  • ลดการเกิดสิวอักเสบ และความหมองคล้ำบนผิวหน้า

  • ช่วยคืนความขาวเนียนกระจ่างใส มอบผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ย้อนผิวให้คืนสู่ความอ่อนวัย ผิวหน้าสวยเนียนขาวผุดผ่อง

เมื่อดูจากส่วนประกอบ มีส่วนผสมที่น่าสนใจ ดังนี้

  • แร่ดิน (Clay powder) ในรายชื่อเขาไม่ได้ระบุมาว่าเป็นแร่ดินประเภทไหนหรือจากที่ไหน แต่ประโยชน์ของแร่ดินทั่วๆไปที่ใช้กันในมาส์กหน้า คือ การดูดซับความมันและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ซึ่งดีต่อการดีท็อกซ์หรือขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ทำให้หน้ามันน้อยลงและรู้สึกสะอาดขึ้น
  • สารสกัดจากทองคำ (Colloidal Gold) ซึ่งมีอนุภาคระดับนาโน เขาไม่ได้เอาทองมาบดนะ คงแพงน่าดูแบบนั้น 555 ปกติสารสกัดทองคำจะอยู่ในรูปของสารแขวนลอยใส่ไว้ในน้ำ น้ำจะมีสีต่างๆกันไปตั้งแต่แดงไปจนถึงม่วง แล้วแต่ขนาดของอนุภาคทอง แต่ในผงมาส์กอันนี้ เราจะเห็นว่ามีผงทองๆ ซึ่งแนนก็ไม่รู้ว่าเขาผ่านกระบวนการอะไรมาจนเป็นแบบผงทองนะ อย่างไรก็ตาม เขาบอกว่าสารสกัดจากทองคำช่วยเรื่องการดูดซับสารพิษ กระตุ้นต่อมน้ำเหลือง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน
  • กรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic acid) ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิว ริ้วรอยจึงดูจางลง
  • สารอัลลานโทอิน (Allantoin) เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติลดการแพ้และการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื่น
  • วิตามินซี (Vitamin C) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยสิว ทำให้หน้ากระจ่างใส
  • วิตามินอี (Vitamin E) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเช่นกัน ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย
  • แป้งเกาลิน (Kaolin) เป็นดินสีขาวที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าโดยไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป

นอกจากนี้ ก็มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบ ซึ่งต้องระวังการแพ้ด้วยค่ะ

วิธีใช้:

ผสมผงมาส์กกับน้ำสะอาด หรือส่วนผสมอื่นๆที่เราชอบแล้วคนให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อครีมข้นพอสมควร (หากเหลวไปให้เติมผงมาส์กเพิ่ม หากข้นไปให้เติมน้ำหรือส่วนผสมที่เป็นของเหลวเพิ่ม)

พอกครีมมาส์กให้ทั่วใบหนา ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จึงล้างออกแล้วบำรุงผิวหน้าตามปกติ ทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ทางแบรนด์เขาได้แนะนำการใช้ผงมาส์กมา 4 แบบอย่างง่ายๆด้วย คือ
– เพื่อผิวเนียนนุ่ม ผสมเซรั่มที่ใช้อยู่เป็นประจำ
– เพื่อผิวชุ่มชื้น เพียงผสมน้ำผึ้งและมะนาว
– เพื่อผิวกระชับ ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ
– เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ผสมนมสดรสธรรมชาติ

ผงมาสก์ทองคำ เก็บในที่อุณหภูมิปกติ เปิดใช้แล้วปิดให้สนิท และควรใช้ให้หมดภายใน 1 เดือน

รีวิวหลังการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์:

แนนทดลองใช้มาเกือบๆ 1 เดือน ทำมาส์กหน้าไปสัปดาห์​ละ 2 ครั้งตามที่แนะนำ โดยสภาพผิวช่วงที่ลองเป็นสิวฮอร์โมนตรงคาง แต่ไม่มีสิวในส่วนอื่น ผิวผสม ค่อนข้างแห้งตรงแก้ม ทีโซนมีความมันมาก

มารีวิวส่วนประกอบกันก่อน สำหรับตัวนี้ มีส่วนประกอบที่เป็นผงทองคำ คือ สารสกัดทองคำ Colloidal Gold มาเป็นลำดับที่สาม ซึ่งก็ตรงกับที่ชื่อผลิตภัณฑ์ แต่ผงไข่มุกนี่ ไม่มีเขียนในส่วนผสม แนนก็ยังแอบงงๆว่าตกลงมันเป็นตัวไหน อาจจะเป็นแคลเซียม ซัลเฟต รึเปล่า แนนก็ไม่ทราบ จึงหักคะแนนตรงที่ไม่ชัดเจนว่ามีผงไข่มุกหรือไม่มีกันแน่ แต่ในผงมาส์กมีผสมสารต้านอนุมูลอิสระและกรดไฮยาลูรอนมาด้วย ซึ่งอาจจะให้ผลเรื่องความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่ง แนนให้คะแนนส่วนประกอบ 3/5

ลักษณะของผงมาส์ก เป็นดินที่มีความละเอียดสูง คือ แทบจะเอามาปัดเป็นแป้งทาหน้ายังได้เลย (แต่อย่าทำนะ เพราะ​พอโดนน้ำโดยเหงื่อ เป็นโคลนแน่ๆ 555) 

มาส์กมีผงทองละเอียดมาก สังเกตได้จากที่ช้อนสีแดงที่ใช้ตักผงมาส์กมีผงทองละเอียดมากติดอยู่สะท้อนแสงเลย

ในสูตรแรก แนนลอง DIY มาส์กทองคำ ผสมกับอิมัลชั่นเมือกหอยทากจากฮัน เจีย นีล ของบีลอฟ เช่นกัน (แนนเคยรีวิวเซ็ตเมือกหอยทากทองคำไว้แล้ว กดอ่านรีวิวได้ ที่นี่ เลยค่ะ) ผสมให้เข้ากัน (ตอนหลังแนนหยดน้ำลงไปเพิ่มเล็กน้อยเพื่อให้ผงมาส์กละลายและเกลี่ยง่ายขึ้น)

ถ้าทาหนาๆแบบที่แนนทำ ก็จะเปลืองเนื้อเซรั่มหรืออิมัลชั่นหน่อย ไม่จำเป็นต้องหนาขนาดนี้นะคะ แนนแค่อยากให้เห็นสีเหลืองทองของผงมาส์กชัดเจน

พอพอกไว้ 20 นาที มาส์กจะแห้งแข็งขึ้นมาเล็กน้อย แต่ไม่แห้งโป๊ก แต่การผสมอิมัลชั่นเนื้อหนึบลงไป ทำให้ล้างออกยาก เลยใช้วิธีลูบน้ำ แล้วเช็ดออกด้วยกระดาษทิชชู่แทน

พอมาส์กเสร็จ ถ้ามองใกล้ๆจะเห็นเลยว่ามีผงทองติดอยู่ที่ใบหน้า ทำให้หน้าดูโกลวมีออร่าในทันที ใครจะลองแต่งหน้าทับก็น่าจะดูโกลวๆดีนะ

เนื่องจากผงทองละเอียดติดหน้าขนาดนี้ แนนแนะนำว่าต้องล้างหน้าให้สะอาดหลังมาส์กหน้านะคะ ล้างโฟมไปเลยจะดี เพื่อลดโอกาสการอุดตันรูขุมขน

ความรู้สึกหลังจากลองมาส์กเฉพาะผงมาส์กกับเซรั่ม/อิมัลชั่น รู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้น หน้ารู้สึกสะอาดและมีความมันน้อยลง แต่ไม่เห็นผลเรื่องลดการอักเสบของสิวเท่าไหร่

ต่อมาสูตรที่ 2 แนนเอาส่วนผสมที่แนนชอบ คือ ผงใบบัวบก ช่วยเรื่องสิวอักเสบ ปลอบโยนผิว ผงถั่วเขียวให้ความชุ่มชื้น ดีท็อกซ์ดูดสารพิษ มีความสากเล็กๆเป็นสครับได้ในตัว และเจลว่านหางจระเข้จากมูดส์ (แนนเคยรีวิวเจลตัวนี้เอาไว้ คลิกอ่าน ที่นี่ ได้เลยค่ะ)

ผสมกันให้เป็นครีมมาส์ก ถ้าชอบหนามากก็ใส่ผงมาส์กเยอะหน่อย คนให้เข้ากัน 

พอมาส์กลงกับหน้า เนื้อเกลี่ยง่ายกว่าใช้อิมัลชั่นเยอะเลย ทิ้งไว้ 20 นาที

ไหนๆก็พอกหน้าแล้ว เลย​แปะมาส์กคอลลาเจน​ทองคำ​ใต้ตาด้วยเลย

แนนชอบสูตรหลังมากเพราะ​เจลว่าน​หางจระเข้​ทำให้มาส์กไม่แห้งเกินไป และพอเอาน้ำ​ลูบมาส์กให้เปียกอีกครั้ง แนนก็ขัดผิววนๆไปด้วย ผงถั่วเขียว​ช่วยให้เป็นสครับไปในตัว แล้วล้างออก

สำหรับผงมาส์กทองคำ แนนให้คะแนนความชุ่มชื้น 3/5 คือ ชุ่มชื้นระดับนึง คนผิวผสมจะรู้สึกชุ่มชื้นกำลังดี แต่คนผิวแห้งอาจจะเฉยๆนะ

คะแนนการดูดซับและควบคุม​​ความมัน แนนให้ 5/5 เลย ใช้แล้วหน้ารู้สึกสะอาด ไม่มัน และหน้ามัน​ระหว่าง​วัน​น้อย​ลง​จริงๆ 

ส่วนเรื่องสิว แนนสังเกตว่าสิวไม่เพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยลดการอักเสบของสิวเท่าไหร่ อีกอย่าง แนนเป็นสิวฮอรํโมน พอหัวสิวแตกแนนก็ไม่กล้าพอกทับกลัวอุดตัน​ เลยให้คะแนน 4/5 

ในเรื่อง​ความ​กระจ่างใส หน้าดูใสขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ได้ดูขาวขึ้นนะ ไม่เห็นผลชัดเจน ให้คะแนน 3/5

สำหรับเรื่องความกระชับลดริ้วรอย แนนสังเกตว่าผิวดูกระชับจ แต่เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผล ให้คะแนน 3.5/5 

สุดท้ายในเรื่องความคุ้มค่า แนนเห็นราคาขายปกติอยู่​ที่ 79 บาท แต่ในเว็บขายอยู่​ที่ซองละ 40 บาท บางทีมีโปร 3 ซอง 95 บาท คือถูกดี แต่ต้องรวมๆเยอะๆหน่อย จะได้ฟรีค่าส่ง 

สรุป:

แนนว่าคนผิวมันผิวผสม จะชอบผงมาส์กทองคำเลย ใช้ไปเป็นเบสผสมมาส์ก DIY สูตรของเรา ช่วยซับความมันดีมาก แต่ใช้เดี่ยวๆแนนยังเฉยๆนะ ดีตรงราคาไม่แพง มีกิมมิกผงทองดูไฮโซ​ด้วย แต่คนผิวแห้งหรือผิวอุดตันง่ายต้องระวังล้างออกให้ดีๆค่ะ

ช่องทางติดตาม สั่งซื้อและติดต่อแบรนด์บีลอฟ:

เว็บไซต์ www.thebeautylover.com

Line: Belov_official @belov (มี@นำหน้า) หรือกดลิ้งนี้แอดไลน์ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40xkb7673q

Facebook: lovethebeautylover

Instagram: TheBeautyLover

ช่องทางจัดจำหน่าย:

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือแบรนด์บีลอฟได้ที่ร้านเครื่องสำอางใกล้บ้านทั่วประเทศ ร้าน 7-Eleven ร้าน King Power ทางแค็ตตาล็อก Friday (ของมิสทีน) และทางออนไลน์ เช่น Lazada, BeautyMarket, WearYouWant, ShopAt24.com, Chilindo, Zalora, TrueSelect

ผู้เขียน:

นักกฎหมาย​สายรีวิว จากเมืองชล อายุ 30 ปี ดีกรี ป.โท ชอบรีวิวทุกอย่างที่กินที่ใช้ โดยเฉพาะ​เครื่องสำอาง I'm a 30-year-old lawyer with the Master of Law from Chonburi, Thailand. I like review everything I consume, especially makeup. Most of my posts will be in Thai but I also have dual-language entries with English sometimes too.

ใส่ความเห็น